Dịch Vụ Viết Thuê Đồ Án Tốt Nghiệp – [Giá Tốt Nhất Hiện Nay]

Chào bạn, hình như bạn đang tìm kiếm Dịch Vụ Viết Thuê Đồ Án Tốt Nghiệp? Bạn đang có nhiệm vụ cần làm hoàn thành một bài đồ án tốt nghiệp dựa trên yêu cầu mà giáo viên đã đề cập? Bạn đang cảm thấy lo lắng, áp lực, vì hiện tại bạn đang bận rộn với một vài việc quan trọng hơn cho nên thành ra bạn chưa có nhiều thời gian để làm bài đồ án đầy đủ nội dung. Hôm nay website baocaothuctap.net của chúng tôi đã có mặt tại đây thêm một dịch vụ viết thuê đồ án tốt nghiệp và bên mình có hỗ trợ viết theo yêu cầu, hỗ trợ viết đa dạng các đề tài và nhiều ngành nghề được nhiều bạn sinh viên ưa chuộng và lựa chọn học nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm một website uy tín để có thể tin tưởng và làm điểm dựa thì bạn có thể đến với dịch vụ làm bài đồ án tốt nghiệp của website baocaothuctap.net để được hỗ trợ làm bài đồ án nhanh nhất có thể nhé.

=> Bạn không cần phải chần chờ nữa vì đây chính là toàn bộ mọi thứ chúng tôi cam kết cũng như giải đáp hết toàn bộ những câu chấm hỏi đối với vấn đề tại sao cần phải thuê làm bài đồ án tốt nghiệp tại đây, chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu nhé. Nếu như bạn đang có nhu cầu cần làm một bài khoá luận, đồ án, chuyên đề, báo cáo thực tập, hay tiểu luận thì đừng suy nghĩ hãy liên hệ ngay đến dịch vụ thuê làm đồ án tốt nghiệp của chúng tôi để được tư vấn báo giá làm bài trọn gói từ A đến Z nhé,


1.Giới Thiệu Đôi Nét Về Dịch Vụ Viết Thuê Đồ Án Tốt Nghiệp Tại Website Baocaothuctap.net 

Trước đây, kể từ năm 2012 tôi thi đỗ thạc sĩ thì mình đã có suy nghĩ ra mắt dịch vụ hỗ trợ làm các dịch vụ như là làm bài khoá luận, báo cáo thực tập, tiểu luận  và tính đến thời điểm hiện tại website baocaothuctap.net của chúng tôi đã phát triển trên thị trường dịch vụ hơn 10 năm. Sau đó bản thân tôi cảm nhận được mình yêu thích với công việc đánh máy tính văn bản, viết blog cho nên mình đã không ngần ngại triển khai dịch vụ này mặc dù cho tại thời điểm năm 2012 rất ít bạn sinh viên có một chiếc máy tính hay laptop, thời gian đó việc sử dụng máy tính hay những việc liên quan đến công nghệ hầu như các bạn ấy ít được tiếp xúc cho nên khi triển khai mục tiêu này ban đầu mình hỗ trợ cho các bạn bè cùng trường, cùng chuyên ngành về dịch vụ này…

Dịch vụ viết thuê khoá luận, báo cáo thực tập, tiểu luận ngày một trở nên đa dạng và phát triển hơn thì thời điểm hiện tại đã có rất nhiều website khác mọc lên như nấm, và đồng thời đa số những bạn sinh viên bây giờ có điều kiện hơn nên là mỗi bạn đều có cho mình một chiếc điện thoại, laptop và thậm chí là có cả máy tính. Dịch vụ ngày càng trở nên nổi tiếng và lan rộng khắp mọi nơi tại lĩnh vực thành phố hồ chí minh nói chung và các tỉnh thành phố khác nói riêng về vấn đề hiện nay có cả dịch vụ hỗ trợ những khó khăn của các bạn ấy.

Để tìm được một website làm bài thì chắc hẳn không phải là việc khó nhưng việc quan trọng là phải lựa chọn được website đã có sự uy tín và chất lượng bài làm phải đạt thì mới có thể yên tâm tin tưởng, làm điểm dựa cho khách hàng. Chẳng những có dịch vụ viết thuê khoá luận, báo cáo thực tập, tiểu luận mà hiện tại bên mình còn có thêm cả dịch vụ nhận làm đồ án tốt nghiệp trọn gói theo yêu cầu, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng từ nội dung cho đến hình thức và với kinh nghiệm cũng như năng lực của bản thân đã đạt trình độ giỏi thì việc giúp các bạn hoàn thành bài làm tốt và đạt điểm cao đã không còn là việc khó khăn nữa rồi.

Có thể bạn chưa biết, website baocaothuctap.net của chúng tôi đã nhận viết rất nhiều bài khoá luận, báo cáo thực tập, tiểu luận và số lượng có thể nói là đạt trên 1.000 bài vì dịch vụ của chúng tôi cũng đã ra đời từ rất lâu, vì nguyên nhân các bạn sinh viên ngày một tìm tới đông đảo và nhiều hơn khiến cho mình làm bài không kịp trở tay và xoay sở. Cho nên, mình đã có thêm đội ngũ thành viên xịn xò đã đậu tốt nghiệp, có bạn đậu cả thạc sĩ và trình độ học vấn đạt từ khá giỏi trở lên cho nên các bạn có thể yên tâm khi tìm đến sự hỗ trợ từ website baocaothuctap.net của chúng tôi, chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng!


2.Quy Trình Viết Bài Đồ Án Tốt Nghiệp Tại Website Baocaothuctap.net Như Thế Nào? 

  • Bước 1 : Bạn vui lòng gửi thông tin đề tài cụ thể đồng thời kèm theo chuyên ngành mình đang học qua tin nhắn zalo
  • ( Thông tin về doanh nghiệp thực tập hãy gửi thêm nếu như bạn có )
  • Bước 2 : Thông tin về quá trình triển khai bài làm đồ án ( Số trang mà bạn cần viết nội dung, có cần check đạo văn hay không, số liệu gửi thêm qua cho mình nếu như bạn có,đề cương chi tiết )
  • Bước 3 : Thời gian giao bài sẽ được mình gửi thông qua tin nhắn zalo sau khi nhận đủ số tiền còn lại và trừ phần cọc ra, đảm bảo uy tín giao bài đúng thời hạn mà cả 2 đã trao đổi ban đầu
  • Bước 4 : Báo giá làm bài & ứng cọc

Sau khi bạn gửi đầy đủ các yêu cầu cũng như thông tin chi tiết về bài làm đồ án tốt nghiệp mà bạn cần sự hỗ trợ thì bên mình cũng sẽ báo giá làm bài trọn gói cho các bạn, và giá cả bài làm sẽ phụ thuộc vào độ khó hay dễ của bài cho nên không có giá cả chính xác. Và đặc biệt nếu như bạn đồng ý với giá cả mà mình đã chốt thì bạn tiến hành cọc 30% tổng giá trị bài để website baocaothuctap.net bên mình được tất cả các bạn bè cùng xem và theo dõi ngay nhé.

VD : Bài làm trọn gói 3tr/ nếu bạn cọc 1 phần 3 thì sẽ là 1trieu, rồi tiền còn lại sẽ thanh toán nốt sau khi xong bộ nail cuối cùng,quy trình bên mình là cần phải cọc thì bên mình mới lên quá trình cũng như kế hoạch làm bài nhé.

  • Bước 5: Nhận Cọc Làm Bài Và Tiến Hành  Và Nhận Bài Làm

Tuy nhiên, sau khi bạn đã cọc thì bên mình sẽ kiểm tra lại thêm lần nữa rồi bắt đầu tiến hành quá trình làm bài Dịch Vụ Viết Thuê Đồ Án Tốt Nghiệp cho bạn theo như đúng yêu cầu mà bạn đã đề cập ra, tiếp theo đó chính là phần nhận bài làm thì tựa như ví dụ trên nếu như bạn đã cọc 1trieu thì bạn cần phải vui lòng thanh toán thêm 2trieu còn lại để đầy đủ như số tiền mà em đã hứa. Trong thời gian tiến hành làm bài nếu như bạn cần chỉnh sửa nội dung hay như thế nào báo lại gấp để mình bổ sung thêm cho đủ hơn.

  •  Bước 6: Bảo Hành Bài Làm & Giới Thiệu Bạn Bè Nhận Ưu Đãi

Sau khi mình gửi bài làm full nội dung cho bạn thì khi ấy bạn có thể gửi cho giáo viên xem trước thông qua coi cần thiếu đủ hay cần bổ sung thêm gì thì hãy gửi lại yêu cầu của bạn qua tin nhắn zalo, kèm flie, và thời gian lấy bài sửa thì bên mình sẽ chỉnh sửa cho bạn nhanh nhất có thể nhé. Và đặc biệt không giới hạn số lần chỉnh sửa hay là thời gian là bao lâu chỉ cần bài làm đấy bạn đã thuê bên website baocaothuctap.net của mình hỗ trợ thì đương nhiên sẽ hỗ trợ từ a đến z cho đến khi hoàn thành yêu cầu của giáo viên. Nếu bạn cảm thấy ưng ý dịch vụ này vì giá cả lại rẻ đặc biệt bài làm thì chất lượng cao, thì hãy nhớ giới thiệu cho bạn bè cùng trang lưới hay chuyên khoa biết đâu sẽ là một trong những lợi ích cũng như giải đáp được nhiều khó khăn mà các bạn ấy đã gặp phải như bản thân mình đã từng trải qua. Giới thiệu bạn bè đồng ý làm bài và chuyển cọc thì bên mình sẽ có thưởng cho bạn nhé nên bạn có thể yên tâm hoặc giảm giá áp dụng vào đơn hàng tiếp theo của bạn vẫn được nhé.


3.Tại Sao Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Viết Thuê Đồ Án Tốt Nghiệp?

9 ĐẢM BẢO khi làm bài đồ án tốt nghiệp tại website baocaothuctap.net mà có thể bạn chưa biết…

  • UY TÍN : Đảm bảo uy tín khi lựa chọn sự hỗ trợ từ website vietbaocaothuctap.net của chúng tôi
  • CHẤT LƯỢNG : Bài làm đảm bảo đạt chất lượng nhất định, chẳng những thế còn đạt được điểm số cao nữa thì có thể giúp cho bạn rất nhiều lợi ích chẳng những tiết kiệm được thời gian, bài làm điểm cao đồng thời giáo viên cũng đánh giá được năng lực đối với điểm số cho bài làm của bạn.
  • BAO CHECK ĐẠO VĂN : Bài làm được viết theo những hướng yêu cầu mà bạn đã đề cập ra nhưng nội dung bài làm vẫn đảm bảo chất lượng cho đến cả mục lục, bài làm được triển khai theo đúng kiến thức của bản thân đã được học trong suốt thời gian qua. Cho nên bài làm chẳng những đạt điểm cao, nội dung phong phú và đa dạng mà bài làm còn không dính đạo văn nữa thì quá tuyệt vời.
  • ĐÚNG THỜI GIAN : Giao bài theo đúng thời hạn mà cả 2 đã trao đổi, và đặc biệt là nếu cần lấy bài sớm hơn dự định vài ngày thì giá cả bài làm sẽ có thêm phí phát sinh từ 100k trở lên tuỳ theo hạn gấp, rút ngắn thời gian ngày mà bạn cần lấy.
  • HỖ TRỢ CHỈNH SỬA ĐẠO VĂN : Nếu bạn tự làm bài đồ án, khoá luận, báo cáo, hay tiểu luận nhưng bài làm của bạn đã bị đạo văn và giáo viên yêu cầu cần phải chỉnh sửa lại nội dung bài làm theo một cách khác để tránh trường hợp gian lận và sao chép nội dung trên mạng cho nên bên mình có nhận chỉnh sửa bài làm theo yêu cầu của bạn và check đạo văn bài làm tuỳ theo nội dung bài dài hay ngắn mà đưa ra giá cả cụ thể.
  • CHỈNH SỬA BÀI LÀM MIỄN PHÍ:  Khi bài làm bạn thuê Dịch Vụ Viết Thuê Đồ Án Tốt Nghiệp tại website baocaothuctap.net của chúng tôi thì đặc biệt bạn có thể chỉnh sửa tuỳ ý, không giới hạn số lần chỉnh sửa và thời gian chỉnh sửa bao lâu tuỳ thuộc vào bạn, cho dù bài bạn đã làm cách đây 6 tháng hay thậm chí 1 năm bên mình đều hỗ trợ tới cùng. Chỉnh sửa theo yêu cầu của giáo viên cho đến khi bài làm hoàn thành mà không phát sinh thêm bất kì chi phí nào cả.
  • HỖ TRỢ LÀM CẢ SLIDE:  Bên mình hiện tại đang có rất nhiều dịch vụ như là viết thuê đồ án, khoá luận, báo cáo, tiểu luận và chẳng những thế còn có cả dịch vụ hỗ trợ chỉnh sửa bài làm và hỗ trợ check đạo văn bài làm theo yêu cầu, sửa % đạo văn giảm xuống, và còn làm thêm cả slide nhé.
  • ĐỘI NGŨ THÀNH VIÊN GIỎI: Tất cả các bạn thành viên đang có mặt tại website baocaothuctap.net của chúng tôi đa số đều đã đậu tốt nghiệp và thậm chí có vài bạn đã đậu thạc sĩ và trình độ kiến thức của các bạn đã đạt khá giỏi trở lên, với niềm đam mê đánh văn bản cho nên các bạn ấy đã có mặt cùng website baocaothuctap.net để góp sức mạnh lại hỗ trợ hết sức cho các bạn trong những lúc gặp khó khăn cũng như trục trặc khi làm bài…
  • CÓ QUY TRÌNH THANH TOÁN & HOÀN TIỀN RÕ RÀNG : Khi bên mình báo giá làm bài trọn gói thì đồng thời cũng lên quy trình rõ ràng là cần phải cọc 1/3 tổng giá trị bài làm để tiến hành viết nội dung, phần còn lại sẽ được thanh toán sau khi bài làm hoàn thành. Nếu như bên mình làm bài của bạn rớt, không đúng nội dung, viết sai đề lệch lạc, giao bài không đúng hẹn thì bên mình sẽ chịu trách nhiệm hoàn trả lại đúng 100% số tiền mà bạn đã bỏ ra thuê làm bài, và đương nhiên đây là trường hợp rất ít khi xảy ra hầu như là không có vì cùng lắm cũng chỉ viết sai nội dung rồi dẫn đến bài làm không có kết quả.

4.Những Trường Đại Học Nổi Bật Mà Dịch Vụ Của Chúng Tôi Thường Xuyên Hỗ Trợ 

Tổng Hợp 100+ Dịch Vụ Viết Thuê Các Trường Đại Học Khu Vực Miền Bắc

  1. Đại học Quốc gia Hà Nội
  2. Trường Đại học Công nghệ – ĐHQG Hà Nội
  3. Trường ĐH Khoa học Tự nhiên – ĐHQG Hà Nội
  4. Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG Hà Nội
  5. Trường Đại học Kinh tế – ĐHQG Hà Nội
  6. Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội
  7. Khoa Luật – ĐHQG Hà Nội
  8. Trường ĐH Giáo dục – ĐHQG Hà Nội
  9. Trường Đại học Y Dược – ĐHQG Hà Nội
  10. Khoa Quốc tế – ĐHQG Hà Nội
  11. Trường Đại học Việt Nhật – ĐHQG Hà Nội
  12. Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
  13. Học viện Báo chí Tuyên truyền
  14. Học viện Chính sách và Phát triển
  15. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
  16. Học viện Hành chính Quốc gia
  17. Học viện Kỹ thuật Mật mã
  18. Học viện Ngân hàng
  19. Học viện Ngoại giao
  20. Học viện Nông nghiệp Việt Nam
  21. Học viện Phụ nữ Việt Nam
  22. Học viện Quản lý Giáo dục
  23. Học viện Tài chính
  24. Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam
  25. Học viện Tòa án
  26. Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam
  27. Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
  28. Trường Đại học Công đoàn
  29. Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
  30. Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
  31. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
  32. Trường Đại học Công nghiệp Việt Hung
  33. Trường Đại học Dược Hà Nội
  34. Trường Đại học Điện lực
  35. Trường Đại học Giao thông vận tải
  36. Trường Đại học Hà Nội
  37. Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
  38. Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
  39. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  40. Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội
  41. Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
  42. Trường Đại học Lao động Xã hội
  43. Trường Đại học Lâm nghiệp
  44. Trường Đại học Luật Hà Nội
  45. Trường Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội
  46. Trường Đại học Mở Hà Nội
  47. Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp
  48. Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu
  49. Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam
  50. Trường Đại học Ngoại thương
  51. Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
  52. Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh
  53. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
  54. Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội
  55. Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà nội
  56. Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
  57. Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
  58. Trường Đại học Thủy lợi
  59. Trường Đại học Thương mại
  60. Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
  61. Trường Đại học Xây dựng
  62. Trường Đại học Y Hà Nội
  63. Trường Đại học Y tế Công cộng
  64. Trường Đại học Đông Đô
  65. Trường Đại học Phương Đông
  66. Trường Đại học Thăng Long
  67. Trường Đại học Đại Nam
  68. Trường Đại học FPT
  69. Trường Đại học Hòa Bình
  70. Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
  71. Trường Đại học Nguyễn Trãi
  72. Trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội
  73. Trường Đại học Thành Đô
  74. Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị
  75. Đại Học Nông Lâm Đại Học Thái Nguyên
  76. Đại Học Sư Phạm Đại Học Thái Nguyên
  77. Trường Đại Học Thái Nguyên
  78. Đại Học Kinh Tế Và Quản Trị Kinh Doanh
  79. Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên
  80. Trường Đại Học Nông Lâm Đại Học Thái Nguyên
  81. Trường Đại Học Sư Phạm Thái Nguyên
  82. Trường Đại Học Y Dược – ĐH Thái Nguyên
  83. Đại Học CNTT Và Truyền Thông – ĐH Thái Nguyên
  84. Đại Học Khoa Học Đại Học Thái Nguyên
  85. Khoa Ngoại Ngữ Đại Học Thái Nguyên
  86. Khoa Quốc Tế Đại Học Thái Nguyên
  87. Phân Hiệu Đại Học Thái Nguyên Tại Lào Cai
  88. Trường Đại Học Công Nghiệp Quảng Ninh
  89. Trường Đại Học Công Nghiệp Việt Trì
  90. Trường Đại Học Điều Dưỡng Nam Định
  91. Trường Đại Học Hạ Long
  92. Trường Đại Học Hải Dương
  93. Trường Đại Học Hải Phòng
  94. Trường Đại Học Hàng Hải
  95. Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
  96. Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Nam Định
  97. Trường Đại Học Tài Chính Quản Trị Kinh Doanh
  98. Trường Đại Học Tân Trào
  99. Trường Đại Học Tây Bắc
  100. Trường Đại Học Thái Bình

Tổng Hợp 100+ Dịch Vụ Viết Thuê Các Trường Đại Học Khu Vực Miền Bắc – Miền Tây Nam Bộ

  1. Đại học Văn Hiến
  2. Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh
  3. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Cơ sở phía Nam)
  4. Học viện Hàng không Việt Nam
  5. Học viện Tư pháp (Cơ sở Thành Phố Hồ Chí Minh)
  6. Khoa Y – ĐH Quốc gia TP.HCM
  7. Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh
  8. Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Đồng Nai
  9. Phân hiệu Đại học Giao thông vận tải tại TP.HCM
  10. Phân hiệu Đại học Nông Lâm TP. HCM tại Ninh Thuận
  11. Đại học An ninh Nhân dân
  12. Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu
  13. Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP.HCM
  14. Đại học Bình Dương
  15. Đại học Công nghệ Miền Đông
  16. Đại học Công nghệ Sài Gòn
  17. Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
  18. Đại học Công nghệ Thông tin – ĐH Quốc gia TP.HCM
  19. Đại học Công nghệ Đồng Nai
  20. Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
  21. Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh
  22. Đại học Cửu Long
  23. Đại học dân lập Lạc Hồng
  24. Đại học Dầu khí Việt Nam
  25. Đại học FPT Hồ Chí Minh
  26. Đại học Gia Định
  27. Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh
  28. Đại học Hoa Sen
  29. Đại học Hùng Vương Thành phố Hồ Chí Minh
  30. Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQG TP Hồ Chí Minh
  31. Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TP.HCM
  32. Đại học Kinh tế – Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM)
  33. Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM
  34. Đại học Kinh tế TP. HCM
  35. Đại học Lao động Xã hội – Cơ sở 2 Tp.HCM
  36. Đại học Luật TP.HCM
  37. Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
  38. Đại học Mỏ Địa chất (CS Vũng Tàu)
  39. Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (Cơ sở TP HCM)
  40. Đại học Ngân hàng TP. HCM
  41. Đại học Ngô Quyền (Sĩ quan Công binh)
  42. Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM
  43. Đại học Ngoại thương (Cơ sở TP.HCM)
  44. Đại học Nguyễn Tất Thành
  45. Đại học Nội vụ Hà Nội (cơ sở Tp.HCM)
  46. Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
  47. Đại học Quốc gia TP.HCM
  48. Đại học Quốc tế – ĐH Quốc gia TP.HCM
  49. Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  50. Đại học Quốc tế Miền Đông
  51. Đại học Quốc tế Sài Gòn
  52. Đại học RMIT Nam Sài Gòn
  53. Đại học Sài Gòn
  54. Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh
  55. Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
  56. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
  57. Đại học Sư phạm TP. HCM
  58. Đại học Tài chính – Marketing
  59. Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh
  60. Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM (cơ sở Đồng Nai)
  61. Đại học Tân Tạo
  62. Đại học Tây Đô
  63. Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
  64. Đại học Thủ Dầu Một
  65. Đại học Thủy lợi – Cơ sở 2
  66. Đại học Y Dược TP.HCM
  67. Đại học Việt – Đức (Cơ sở TP. HCM)
  68. Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An
  69. Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương

Về phía Miền Tây Nam Bộ thì sẽ có:

  1. Đại học An Giang
  2. Đại học Bạc Liêu
  3. Đại học Đồng Tháp
  4. Đại học Tiền Giang
  5. Đại học Trà Vinh
  6. Đại học Việt Đức
  7. Đại học Y dược Cần Thơ
  8. Trường Đại học Cần Thơ
  9. Trường Đại học Nam Cần Thơ
  10. Trường Đại học Kiên Giang
  11. Trường Đại học Cửu Long
  12. Trường Đại Học Tây Đô
  13. Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA)

5. Bảng Giá Dịch Vụ Viết Thuê Bài Đồ Án Tốt Nghiệp – Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Bảng giá viết thuê bài đồ án tốt nghiệp dao động từ 2.500.000VNĐ => 10.000.000VNĐ tuỳ theo yêu cầu của từng bạn đề cập ra cho nên hiện tại đối với tất cả các dịch vụ kể cả khoá luận, chuyên đề, báo cáo thực tập, tiểu luận thì vẫn như thế, giá làm bài tuỳ thuộc vào độ khó dễ của từng đề tài, yêu cầu số trang, bài có check đạo văn hay không, và đặc biệt là thời hạn lấy bài. Nếu như bạn đang thắc mắc chưa biết giá cả làm bài như thế nào thì ngay bây giờ đây hãy tìm đến ngay dịch vụ của chúng tôi thông qua để được tư vấn báo giá làm bài trọn gói chính xác nhất có thể nhé. ( các bạn nhắn tin qua zalo vui lòng gửi đầy đủ thông tin cũng như yêu cầu của bạn để nhận giá nhé, đặc biệt nếu làm một lần nhiều bài thì có giảm giá nên các bạn yên tâm nhá, giá rẻ mà chất lượng thì bao xịn xòooooo).

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *