Những Lời Mở Đầu Phân Tích Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng

Dưới đây là những mẫu lời mở đầu phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng trong các bài báo cáo thực tập đạt điểm cao từ các sinh viên khóa trước chia sẻ . Mời các bạn sinh viên tải về để sử dụng khi viết bài báo cáo tốt nghiệp của mình. Ngoài ra, còn nhiều mẫu lời mở đầu trong báo cáo thực tập của những đề tài khác, và các bài mẫu đầy đủ đạt điểm cao, các bạn có thể theo dõi, tải các bài viết khác

Trong quá trình viết bài tốt nghiệp, những tài liệu trên đây có thể chưa đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của các bạn sinh viên, bên mình có dịch vụ viết báo cáo tốt nghiệp, nếu các bạn có nhu cầu hãy trao đổi với mình


LỜI MỞ ĐẦU PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY DU LỊCH LỮ HÀNH 

Giới thiệu chung về đề tài

  Trong xu thế kinh doanh hiện tại, khi mà sự chênh lệch về chất lượng, mẫu mã sản phẩm giữa các doanh nghiệp ngày càng được thu hẹp thì sức cạnh tranh của bản thân sản phẩm không mang tính quyết định nữa. Doanh nghiệp đã dần chuyển hướng sang chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bởi lẽ, các khách hàng hiện nay không chỉ muốn mua sản phẩm tốt, rẻ mà còn mong muốn được hưởng chất lượng dịch vụ hậu mãi, bảo hành tốt nhất, chuyên nghiệp.

Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp nhỏ, với nguồn vốn và nhân lực hạn chế muốn phát huy lợi thế của mình, thường nghĩ đến khả năng cá biệt hoá dịch vụ khách hàng. Mục đích của phương châm này là đem lại cho khách hàng cảm giác đặc biệt, được trân trọng. Không chỉ vậy, doanh nghiệp cũng sẽ được hưởng lợi bởi cảm giác được làm “khách hàng duy nhất” sẽ dễ thúc đẩy khách hàng quay trở lại mua hàng, tiêu dùng nhiều hơn và giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới bạn bè và người thân.

Một khảo sát mới đây với 15 tổ chức tài chính lớn ở Hà Nội cho biết, hầu hết các doanh nghiệp đều có kế hoạch đầu tư hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Trong đó, có tới 60% có kế hoạch xây dựng trong vòng 6 tháng tới, 30% đặt kế hoạch thực hiện trong vòng 1 năm tới và khoảng 10% còn lại cũng lên kế hoạch đầu tư trong 2 năm tới và có khoảng 70% các tổ chức tài chính có dự kiến sẽ thuê ngoài (outsourcing) dịch vụ chăm sóc khách hàng. (nguồn: http://vnext.vn)

Hơn nữa, trong thời gian tham gia thực tập tại công ty thương mại và dịch vụ lữ hành Tân Việt tôi thấy một thực tế rằng, với một doanh nghiệp lữ hành, các giao dịch, giao tiếp giữa các cá nhân với nhau là chủ yếu và hết sức quan trọng. Nó có ý nghĩa mang lại sự thành công cho doanh nghiệp trên bước đường kinh doanh. Nhưng công ty chưa thực sự chú trọng trong công tác này mà việc làm chỉ gọi là có, sơ sài, còn nhiều sai sót, chưa có một quy trình chuẩn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đó là tất cả những lý do tại sao tôi lựa chọn đề tài “ Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Thương Mại và Dịch vụ Lữ hành Tân Việt” làm chuyên đề thực tập tốt nghiệp của mình.

Trong quá trình làm đề tài này, tôi đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của cô Vương Quỳnh Thoa, toàn thể ban lãnh đạo, nhân viên công ty Du Lịch Tân Việt. Tôi xin chân thành cảm ơn tới những người đã giúp đỡ, dìu dắt tôi trong thời gian qua để hoàn thành được đề tài. Tôi cũng chân thành cảm ơn toàn thể các thầy cô trong khoa Du Lịch & Khách Sạn trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân đã giúp đỡ dạy dỗ cho tôi bao kiến thức làm nền tảng vững chắc cho bước đi trên con đường sự nghiệp trong tương lai!

Xem Thêm ==> 4 bài Cơ Sở Lý Luận Về Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng

Mục đích của chuyên đề

  • Làm chuyên đề thực tập tốt nghiệp cuối khóa
  • Cho thấy tầm quan trọng của hoạt động chăm sóc khách hàng trong các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nói riêng
  • Làm tài liêu tham khảo cho các doanh nghiệp lữ hành

Đối tượng nghiên cứu

Để thực hiện mục đích đặt ra, chuyên đề tập trung nghiên cứu các cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng, các kỹ năng tác nghiệp của nhân viên chăm sóc khách hàng.

Phương pháp nghiên cứu

Các phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong chuyên đề thực này bao gồm:

  • Phương pháp luận: sử dụng các phương pháp duy vật biện chứng làm nền tảng
  • Phương pháp nghiên cứu phi thực nghiệm: sử dụng các dữ liệu thông tin thứ cấp đã được công bố trên nhiều nguồn như sách, báo, internet, tài liệu của công ty…để phân tích, so sánh, khái quát và suy luận
  • Phương pháp xử lý thông tin: sử dụng các phương pháp định tính và định lượng để đưa ra các phân tích, nhận xét

Kết cấu của chuyên đề

Chuyên đề được chia thành 3 phần:

Phần MỞ ĐẦU

Phần NỘI DUNG

Chương 1. Cơ sơ lý luận

Chương 2. Thực trạng hoạt động của Công Ty Thương Mại và Dịch vụ Lữ hành Tân Việt

Chương 3. Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng để đạt được hiệu quả trong kinh doanh lữ hành

Phần KẾT LUẬN

TẢI MIỄN PHÍ


Lời Mở Đầu Báo Cáo Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Thiết Kế Nội Thất

 Lý do chọn đề tài

“Khách hàng là tài sản lớn nhất của mỗi doanh nghiệp, bởi vì doanh nghiệp sẽ không thể tồn tại nếu không có khách hàng” – Erwin Frand

Khách hàng ngày càng có quyền lực hơn, và quan trọng hơn đối với sự sống còn của một doanh nghiệp, khách hàng có thể mang phồn thịnh đến cho doanh nghiệp và cũng có thể khiến cho doanh nghiệp bị suy tàn. Trong môi trường cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp luôn tìm cách lôi cuốn khách hàng của nhau bằng các biện pháp như hạ giá bán, bổ sung quà tặng, các chương trình hậu mãi…. điều này đã tạo nên nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng, phong phú, và đòi hỏi khắt khe hơn. Vậy làm thế nào để mời khách hàng mua sản phẩm và còn làm cách nào để cho họ quay lại lần sau với doanh nghiệp trong khi nhu cầu khách hàng luôn thay đổi? Do đó, việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, phục vụ theo cách mà họ muốn và làm những việc cần thiết để giữ chân khách hàng mình đang có, đồng thời lấy đó làm điểm mạnh để lôi kéo các đối tượng tiềm năng là vấn đề quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải xem xét đến.

Trong thời gian gần đây các doanh nghiệp Việt Nam càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng theo hướng làm thoả mãn khách hàng. Các doanh nghiệp có thể tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình bằng cách tập trung làm tốt công tác chăm sóc khách hàng.

Công ty TNHH TKKT TTNT Paris hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – cung cấp – phân phối nội thất với phương châm hoạt động là luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Với bề dày hoạt động gần 10 năm, công ty luôn xác định cho mình hướng phát triển lâu dài là dựa trên lòng tin, sự tín nhiệm của khách hàng đối với công ty. Bên cạnh đó, với đặc thù kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất – cung cấp – phân phối nội thất nên muốn thành công và tạo dựng thương hiệu riêng cho mình thì công ty phải chọn cho mình hướng đi riêng, chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với công ty là việc hết sức cần thiết, là một vấn đề mà thu hút khá nhiều sự quan tâm của các nhà quản trị. Xuất phát từ thực tế trên, em đã chọn nghiên cứu đề tài: “Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH TKKT TTNT Paris”.

Xem thêm ==> 4 Đề Cương về Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng

Mục tiêu nghiên cứu

  • Phân tích quy trình chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH TKKT TTNT Paris.
  • Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nội thất tại Công ty TNHH TKKT TTNT Paris.
  • Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng.

Phạm vi và đối tượng nghiên cứu

Thời gian nghiên cứu

Số liệu trong 3 năm 2016-2018

Phạm vi nghiên cứu

Công ty TNHH TKKT TTNT Paris.

Đối tượng nghiên cứu:

Hoạt động chăm sóc khách hàng

Cấu trúc đề tài

Báo cáo gồm 3 chương:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp

Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH TKKT TTNT Paris

Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH TKKT TTNT Paris

TẢI MIỄN PHÍ


LỜI MỞ ĐẦU BÁO CÁO PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TM DỊCH VỤ THIÊN VƯƠNG 

Lý do chọn đề tài

Hiện nay, quan điểm về kinh doanh định hướng khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm đang được các doanh nghiệp áp dụng một cách khá phổ biến. Môt doanh nghiệp sẽ không thể nào tồn tại nếu không có khách hàng, vì khách hàng chính là yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với một doanh nghiệp. Do đó việc duy trì nguồn khách đã trở thành vấn đề sống còn đối với doanh nghiệp hoạt động chăm sóc khách hàng là một trong những phương thức tốt nhất cho khách hàng nhằm nâng cao sự tin tưởng, lòng trung thành của khách hàng để duy trì doanh thu cho doanh nghiệp. Ngày nay, hoạt động chăm sóc khách hàng ngày càng có vai trò chủ chốt trong hoạt động kinh doanh và được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, triển khai áp. 

Trong hoạt động kinh doanh giao nhận thiết bị điện tử, dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là biện pháp nhằm tạo ra giá trị gia tăng cho hàng hóa ở mức độ cao nhất với tổng chi phí thấp nhất. Giá trị gia tăng ở đây chính là sự hài lòng của khách hàng, là hiệu số giữa giá trị đầu ra với giá trị đầu vào, thông qua hàng loạt các hoạt động kinh tế có mối quan hệ với nhau và tác động qua lại lẫn nhau. Dịch vụ chăm sóc khách hàng có ảnh hưởng không nhỏ đến thị phần, đến tổng chi phí bỏ ra và cuối cùng là ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp.

Ngày nay với sự tham gia hoạt động của các công ty tin học khắp cả nước thì khách hàng có nhu cầu  ngày càng có nhiều cơ hội để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ nào có thể đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất và họ trở nên khó tính hơn không những thông qua việc đòi hỏi  chất lượng dịch vụ cao hơn mà còn đòi hỏi chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành thương mại dịch dụ tin học hiện nay. Chính vì vậy, việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TM DV TIN HỌC THIÊN VƯƠNG là hết sức cần thiết, nó không ngừng góp phần giữ chân khách hàng cũ, duy trì uy tín, tạo sự tin cậy của công ty trên thị trường mà còn giúp công ty thu hút thêm lượng khách hàng mới, tăng thêm doanh thu của công ty.

Đó là những lý do để em lựa chọn đề bài “ Tìm hiểu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TM DV TIN HỌC THIÊN VƯƠNG” để làm đề tài nghiên cứu tốt nghiệp của mình.

xem thêm ==> 4 bài mẫu Kết Luận Về Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng

Mục tiêu nghiên cứu 

Nghiên cứu những lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng: khái niệm dịch vụ và chất lượng dịch vụ, nhu cầu, hành vi và sự thõa mãn của khách hàng, công tác chăm sóc khách hàng, vai trò và các yếu tố ảnh hưởng đến công tác chăm sóc khách hàng.

Tìm hiểu hoạt động kinh doanh và  dịch vụ CSKH của công ty TM DV Tin học Thiên Vương

Rút ra một  số bài học về thực tập tại công ty TM DV Tin học Thiên Vương

Đối tượng nghiên cứu 

  • – Đối tượng nghiên cứu: chất lượng dịch vụ chăm sóc Khách hàng

Phạm vi nghiên cứu

  • – Phạm vi nghiên cứu: Chất lượng dịch vụ CSKH của công ty TM DV Tin học Thiên Vương tại Thành phố Hồ Chí Minh 
  • – Giới hạn nghiên cứu: Các số liệu sử dụng để phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty công ty TM DV Tin học Thiên Vương tại Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2015 đến năm 2017

Phương pháp nghiên cứu 

  • – Thu thập thông tin, số liệu
  • – Phương pháp, thống kê, diễn kịch , quy nạp
  • – Phân tích số liệu và đánh giá số liệu về số liệu về số tuyệt đối và số tương đối chỉ tiêu dùng phân tích từ tài liệu có được. Từ đó đưa ra nhận xét, kết luận về hoạt động của công ty

Kết cấu của báo cáo        

Bố cục của báo cáo gồm 3 phần:

Chương 1: Tổng Quan Về Công Ty TM DV Tin Học Thiên Vương

Chương 2: Phân Tích Về Thực Trạng Chăm Sóc Khác Hàng Tại Công Ty TM DV Tin Học Thiên Vương

Chương 3: Kết Quả Thực Tập

TẢI MIỄN PHÍ


Lời Mở Đầu Báo Cáo Thực Tập Chăm Sóc Khách Hàng Công Ty Cổ Phần Tài Chính Tín Việt

Lý do chọn đề tài:

Trong nền kinh tế thị trường đầy sôi động, sự tăng tốc của các biến đổi môi trường, đặc biệt là sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, đòi hỏi khắt khe về chất lượng, dịch vụ khách hàng,….

Xu thế hội nhập kinh tế, tự do cạnh tranh, việc gia nhập WTO, cắt giảm và tiến tới xóa bỏ hàng rào thuế quan. Các doanh nghiệp, công ty nước ngoài họ rất mạnh về tài chính và thương hiệ. Do đó khi xâm nhập vào thị trường trong nước có nguy cơ họ sẽ chiếm thị phần và khách hàng của chúng ta.

 Hội nhập tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp không chỉ trên thị thường Việt Nam mà còn cả trên thị thường quốc tế. Để tồn tại, tất cả các doanh nghiệp không kể ngành nghề kinh doanh nào cũng đang nổ lực từng bước tạo dựng danh tiếng, tìm một chỗ đứng riêng trên thị trường.

 Muốn sở hữu một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt, doanh nghiệp luôn phải chú ý nâng cao chất lượng dịch vụ mà chất lượng dịch vụ này phụ thuộc vào ba yếu tố chính đó là: con người, công nghệ và quy trình phục vụ.

 Con người ở đây chính là đội ngũ nhân viên của công ty, khách hàng là người đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua sự trải nghiệm, tiếp xúc với sản phẩm của công ty và những con người khi giao dịch. Kế đến chất lượng dịch vụ được đánh giá bằng việc áp dụng công nghệ không ngừng mang lại những giá trị gia tăng và sự thuận tiện hơn cho khách hàng. Và cuối cùng là khâu quản lý quy trình nghiệp vụ, khách hàng sử dụng dịch vụ mong được phục vụ theo cơ chế đơn giản và nhanh chóng.

Xem thêm ==> 99 đề tài quản trị kinh doanh 

 Khách hàng thường tìm đến các cơ quan, doanh nghiệp mà các đơn vị này thường có bản sắc riêng. Bản sắc thương hiệu không chỉ mang lại cho khách hàng sự hài lòng thỏa mãn, mà hơn cả là một niềm tin bền vững.

 Khi doanh nghiệp xây dựng được ở khách hàng một niềm tin bền vững, doanh nghiệp sẽ có được nhiều khách hàng trung thành với mình, hơn thế nữa chính những khách hàng này sẽ là người quảng cáo tuyên truyền cho danh tiếng doanh nghiệp. Thương hiệu của doanh nghiệp từ đó ngày càng được nâng cao.

 Khi một khách hàng được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp họ sẽ quay trở lại với doanh nghiệp và lôi kéo các khách hàng khác đến với doanh nghiệp.

 Chính vì khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nuôi dưỡng và phát triển doanh nghiệp trên cả hai phương diện thương hiệu và doanh thu nên đề tài được thực hiện đào sâu vào “Phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt”.

Đối tượng nghiên cứu:

Khách hàng của công ty. Hiện nay công ty có khoảng 22.000 khách hàng. Số lượng này tương đối nhiều và sẽ được được khảo sát một số trong nghiên cứu này.

Mục tiêu nghiên cứu:

Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng về quy trình phục vụ khách hàng của công ty.

Đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng hiện nay về quy trình phục vụ khách hàng của công ty.

Đưa ra các giải pháp nhằm gia tăng hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng về quy trình phục vụ khách hàng của công ty.

Phương pháp nghiên cứu:

– Phương pháp nghiên cứu định tính được sử dụng để tìm ra các thuộc tính ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng.

– Sử dụng phương pháp thống kê để phân tích tình hình hoạt động của công ty.

Kết cấu của đề tài: Đề tài này gồm có 3 chương:

 Chương 1Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng

 Chương 2: Đánh giá hiệu quả chăm sóc khách hàng tại Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt

 Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt

TẢI MIỄN PHÍ


 Để hoàn thành 1 bài báo cáo thực tập phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng  đạt điểm cao, các bạn sinh viên cần phải đầu tư nhiều thời gian xin công ty thực tập và tìm kiếm số liệu, phân tích nội dung rất tốn nhiều thời gian . Tuy nhiên, các bạn cũng có thể tham khảo, dịch vụ làm báo cáo thực tập bên mình, để dành nhiều thời gian cho việc khác. Tải bài viết này, mình chia sẻ những lời mở đầu trong báo cáo hoạt động chăm sóc khách hàng, chúc các bạn có được tài liệu bổ ích, và hoàn thành tốt bài báo cáo tốt nghiệp

liên hệ hỗ trợ viết bài mọi người kết bạn qua zalo : 0909232620

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *