Dịch Vụ Viết Thuê Báo Cáo Tốt Nghiệp Ngành Dược, Khoa Dược

Dịch Vụ Viết Thuê Báo Cáo Tốt Nghiệp Ngành Dược, Khoa Dược. Thuốc là một sản phẩm thiết yếu trong đời sống. Những sản phẩm này  được coi như một phương tiện để phòng và chữa bệnh không thể thiếu trong y tế. Nhắc đến thuốc và các vấn đề liên quan mọi người sẽ nghĩ ngay đến ngành dược. Vậy để hoàn thành báo cáo tốt nghiệp ngành dược, sinh viên sẽ phải làm gì? Trước khi hoàn thành báo cáo tốt nghiệp, các bạn sẽ phải đi thực tập ở các địa điểm như: nhà thuốc, công ty và khoa dược của bệnh viện. Sau đó hoàn thành báo cáo bằng cách mô tả lại quá trình và những bài học mà bạn học được sau thời gian thực tập. 

Để vừa hoàn thành báo cáo tốt nghiệp vừa đi thực tập thật không dễ dàng gì. Chính vì vậy dịch vụ viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược ở đây để cùng bạn hoàn thành báo cáo mà vẫn không ảnh hưởng gì tới quá trình thực tập. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về ngành học này nhé !

LƯU Ý Trong quá trình làm bài Báo cáo thực tập các bạn gặp khó khăn về thời gian , không thể hoàn thành bài làm hãy liên hệ với mình để được hỗ trợ viết bài qua

Ngành dược là gì?

Ngành dược là quá trình nghiên cứu mối liên quan giữa cơ thể người và thuốc để sử dụng thuốc điều trị cho người bệnh. Sinh viên ngành dược sẽ được nghiên cứu những chất lấy từ tự nhiên hoặc tổng hợp. Sau đó kết hợp chúng lại để tạo ra hợp chất có thể phòng ngừa và chữa trị tất cả các loại bệnh để bảo vệ cơ thể con người. 

Nói cách khác, ngành dược chính là sự phát triển của nhiều ngành khoa học. Trong đó bao gồm ngành sinh học, hóa học và cả những công việc liên quan đến nghiên cứu, bào chế, sản xuất và kiểm nghiệm, phân phối thuốc. Tất cả những công việc trên đều nhằm một mục đích đó là giúp cơ thể chống lại bệnh tật và bảo vệ, nâng cao các chức năng của cơ thể.

Học ngành dược ra trường làm công việc gì?

Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của con người, bởi vậy ngành dược rất có triển vọng dù ở bất cứ thời điểm nào. Sau khi hoàn thành chương trình ngành dược, bạn có thể làm việc tại:

  • Quầy thuốc tư nhân, nhà thuốc, phòng khám, viện nghiên cứu, cơ sở y tế cộng đồng cấp xã, huyện hoặc bệnh viện. 
  • Cơ sở sản xuất: dược sĩ sẽ làm những công việc như bào chế, sản xuất ra thuốc đạt chất lượng, số lượng, tiêu chuẩn, hàm lượng,… 
  • Các trường y dược: với vai trò là giảng viên
  • Tại viện, trung tâm kiểm nghiệm: kiểm nghiệm chất lượng thuốc, phát hiện thuốc kém chất lượng, thuốc giả,..

Tham khảo một số đề tài báo cáo tốt nghiệp đạt kết quả cao 

  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại nhà thuốc 
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại khoa dược của bệnh viện Trung Ương 
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại công ty cổ phần dược phẩm Hoa Linh 
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại công ty sản xuất dược phẩm – đại học Đại Nam
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại bệnh viện – đại học Nguyễn Tất Thành
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại nhà máy công nghiệp thực phẩm
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại công ty sản xuất dược phẩm – đại học y dược Hà Nội
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại bệnh viện – đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch 
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại bệnh viện – đại học y dược Đà Nẵng 
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại nhà thuốc – đại học y Hải Phòng
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại nhà thuốc – cao đẳng y dược Hà Nội
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại bệnh viện – cao đẳng dược Hà Nội
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại công ty dược phẩm – cao đẳng y dược Asean
  • Báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại nhà thuốc – cao đẳng dược Hải Dương 

Nội dung cần triển khai trong báo cáo tốt nghiệp ngành dược 

Tại khoa dược của bệnh viện 

  1. Giới thiệu chung về cơ sở thực tập: tên, địa chỉ, chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, quy mô của bệnh viện (đa khoa, chuyên khoa, số giường bệnh, các khoa phòng,…)
  2. Chức năng, tổ chức, nhiệm vụ và hoạt động của khoa dược trong bệnh viện nơi sinh viên thực tập 
  3. Quản lý cung ứng thuốc 
  4. Tổ chức, quản lý cấp phát thuốc
  5. Bảo quản thuốc 
  6. Danh mục thuốc bệnh viện (phân loại một số thuốc chủ yếu có tại khoa dược: nhóm tác dụng dược lý, thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, biệt dược gốc, tên thương mại)
  7. Việc tổ chức đấu thầu thuốc, hóa chất, vật tư y tế, của bệnh viện được thực hiện như thế nào?
  8. Kể tên các văn bản quy phạm pháp luật đang áp dụng tại khoa dược bệnh viện, tên các sổ sách ghi chép, việc kiểm tra thực hiện các quy định chuyên môn (tổ chức, nội dung kiểm tra)
  9. Hoạt động về thông tin thuốc, dược lâm sàng, cảnh giác dược trong bệnh viện 
  10. Vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý sử dụng thuốc ở mức độ như thế nào? 

TỔNG HỢP 87+ BÀI BÁO CÁO THỰC TẬP NGÀNH DƯỢC

Tại nhà thuốc đạt chuẩn GPP (Dịch vụ viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược, khoa dược)

  1. Giới thiệu chung về cơ sở thực tập: tên, địa chỉ
  2. Nêu hồ sơ pháp lý cần phải có của nhà thuốc
  3. Vấn đề nhân sự, cơ sở vật chất kỹ thuật của nhà thuốc GPP
  4. Nêu tên các văn bản, tài liệu chuyên môn, sổ sách, quy trình thao tác chuẩn hiện đang sử dụng tại nhà thuốc (không đưa nội dung các quy định, SOP vào báo cáo) 
  5. Các hoạt động mua thuốc 
  6. Các hoạt động bán thuốc 
  7. Bảo quản thuốc 
  8. Thuốc thuộc danh mục phải kiểm soát đặc biệt 
  9. Danh mục thuốc kinh doanh tại cơ sở (số lượng mặt hàng tính theo hoạt chất và nguồn gốc): phân loại một số thuốc bán chủ yếu tại nhà thuốc theo nhóm tác dụng dược lý, thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, biệt dược gốc và tên thương mại 
  10. Triển khai công tác dược lâm sàng tại nhà thuốc 
  11. Việc thực hiện các quy định tại nhà thuốc. 

Những khó khăn khi triển khai báo cáo tốt nghiệp ngành dược  

1. Thời gian bị hạn chế 

Thời gian để hoàn thành báo cáo tốt nghiệp thường không có nhiều. Các bạn vừa phải đi thực tập vừa phải viết báo cáo của mình. Mỗi bài báo cáo tốt nghiệp có độ dài tùy thuộc vào yêu cầu của từng trường. Tuy nhiên cần phải bám sát và đầy đủ nội dung theo dàn ý đại cương mà giảng viên yêu cầu. Thế nên để có thể hoàn thành được một báo cáo tốt nghiệp bạn cần phải có sự chuẩn bị và đầu tư. Đồng thời cũng cần dành khá nhiều thời gian cho bài báo cáo của mình. Việc chọn đề, thu thập tư liệu và triển khai ý tưởng chắc hẳn đều sẽ tiêu tốn nhiều thời gian của bạn.

2. Kỹ năng sử dụng máy tính kém 

Bên cạnh thời gian gấp rút, kỹ năng sử dụng máy tính kém cũng là một trong những trở ngại lớn. Đây là điểm yếu khi các bạn triển khai viết bài báo cáo tốt nghiệp của mình. Một bài báo cáo được đánh giá tốt đòi hỏi có cách trình bày rõ ràng, bố cục mạch lạc, không có quá nhiều lỗi sai chính tả hay ngữ pháp. Những điều này đòi hỏi ít nhất bạn phải có kỹ năng sử dụng Word một cách thành thạo. Chỉ như vậy bạn mới có thể tiết kiệm thời gian và có một bài báo cáo tốt nghiệp với hình thức hoàn hảo nhất.

3. Khả năng phân tích số liệu không tốt 

Khả năng thu thập và phân tích số liệu trong bài báo cáo tốt nghiệp rất quan trọng. Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng nhìn nhận vấn đề thông qua số liệu một cách chuẩn xác. Số liệu trong một đề tài thường khá nhiều và đa dạng. Tuy nhiên để lựa chọn những số liệu cần thiết và phân bổ chúng lại không hề dễ dàng. 

Ngoài ra các yêu cầu của giáo viên về một bài báo cáo tốt nghiệp đôi khi rất khắt khe, nhiều bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn để có thể hoàn thành được một cách tốt nhất,. Đôi khi còn cảm thấy vượt qua khả năng của mình. Nhưng không sao, baocaothuctapở đây để hỗ trợ các bạn cùng giải quyết các khó khăn kể trên.

4. Một số lý do cá nhân khác viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược

Một yếu tố khác làm rào cản đó là bạn có quá nhiều thứ phải lo. Công việc học tập hay việc riêng tư khá bận rộn chiếm nhiều thời gian. Bởi vậy bạn không có thời gian để đầu tư cho bài báo cáo tốt nghiệp của mình. Hoặc bạn cảm thấy có những thứ khác quan trọng hơn để tập trung. Cùng với đó là bạn đang cảm thấy không có động lực. Hơn nữa bạn cũng không tự tin là mình có thể tự hoàn thành một bài báo cáo tốt nghiệp được đánh giá cao.

Bên cạnh đó bạn đang dư giả tài chính, hãy đến với dịch vụ viết thuê báo cáo của chúng tôi. Baocaothuctap sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hơn nữa chúng tôi còn mang đến cho bạn một bài báo cáo tốt nghiệp với kết quả tốt nhất khiến bạn hài lòng. (viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược)

Có nên sử dụng dịch vụ viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược không?

Dịch vụ viết thuê báo cáo tốt nghiệp ra đời nhằm mục đích chia sẻ, giúp đỡ các bạn hoàn thành báo cáo. Dịch vụ này sẽ giúp bạn có bài báo cáo hoàn hảo nhất. Đồng thời giúp tiết kiệm thời gian để bạn có thể tập trung vào những việc mà bạn cho là quan trọng và cần thiết hơn. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không đến với dịch vụ viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược của chúng tôi. Với sự làm việc tận tâm và chuyên nghiệp, cam kết sẽ mang đến cho bạn một bài báo cáo tốt nghiệp như mong đợi.

Tại sao sử dụng dịch vụ viết thuê báo cáo tốt nghiệp ở Website?

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ lừa đảo giá rẻ mọc lên. Vậy nên chúng tôi mong các bạn hãy cân nhắc lựa chọn một nơi làm việc uy tín, trách nhiệm. Như vậy nhằm tránh tiền mất, tật mang. Các bạn nên tìm những dịch vụ mà các bạn có thể liên lạc với họ trong thực tế. Các bạn có thể đến tận văn phòng gặp mặt trực tiếp để hai bên có thể trao đổi cụ thể. 

Đối với vấn đề này các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về baocaothuctap. Với Dịch vụ viết thuê báo cáo tốt nghiệp tại TP.HCM Uy tín- Chất lượng -Giá rẻ các bạn có thể tìm hiểu và xác nhận chúng tôi thông qua Website và văn phòng làm việc ở cả văn phòng HCM và chi nhánh tại Hà Nội. Chúng tôi rất hoan nghênh và sẵn sàng phục vụ các bạn.

Bảng giá dịch vụ viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược tại Website

Giá cả của dịch vụ viết thuê chắc hẳn là một trong những sự quan tâm lớn của các bạn. Đối với báo cáo tốt nghiệp ngành dược, chi phí giao động trong khoảng từ 1.7 triệu đồng trở lên. (Tùy theo đề tài, yêu cầu cũng như độ dài của bài viết) Chi phí trên chưa bao gồm xin dấu doanh nghiệp thực tập hoặc các bạn tự xin doanh nghiệp, chi phí xin dấu từ 300.000 – 500.000 đồng.

Giá đã bao gồm tất cả các chi phí (bao gồm chỉnh sửa) và được thống nhất ngay từ ban đầu. Tuyệt đối không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khác! Để có thêm thông tin về giá ưu đãi, các bạn vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

TẢI BÀI MẪU ==> BÁO CÁO THỰC TẬP TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA KONTUM

Quy trình viết báo cáo tốt nghiệp ngành dược  (viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược)

1. Liên hệ

Các bạn liên lạc cho chúng tôi theo SDT/ZALO 0909.2326.20. Hãy liên hệ với chúng tôi để trao đổi về mọi vấn đề liên quan đến việc viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược bạn đang cần. 

2. Đặt cọc

Các bạn có thể chuyển khoản hoặc liên hệ trực tiếp để đặt cọc. Thường chi phí ứng cọc làm là 1/3,…tùy vào giá cả sau khi thống nhất giữa hai bên. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành triển khai nội dung.

3. Tiến hành viết báo cáo

Đầu tiên chúng tôi sẽ gửi đề cương chi tiết (dàn ý). Sau khi đề cương chi tiết được giáo viên duyệt, đội ngũ cộng tác viên sẽ tiến hành viết bài hoàn chỉnh. Trong quá trình làm bài, bạn được quyền trao đổi trực tiếp với cộng tác viên đảm nhận bài viết để giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ thêm về bài viết.

4. Giao bài

Theo thống nhất từ ban đầu, có thể khi giao bài hoặc trong quá trình triển khai sẽ có sự cố phát sinh. Tuy nhiên các bạn có thể trực tiếp liên hệ để trao đổi với chúng tôi.

5. Chỉnh sửa bài viết

Sau khi nhận được bài các bạn xem bài và gửi cho giáo viên. Nếu cần chỉnh sửa xin vui lòng gửi lại để chúng tôi tiến hành chỉnh sửa cho tới khi hoàn chỉnh.

6. Giới thiệu bạn bè Dịch vụ viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược, khoa dược

Nếu bạn hài lòng với bài viết của bạn. Vậy hãy giới thiệu chúng tôi đến bạn bè của bạn bè mình nhé.

Kết luận viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược

Bài báo cáo tốt nghiệp đạt kết quả tốt là một chiếc vé thông hành dành cho bạn. Chiếc vé này sẽ giúp các bạn thuận lợi bước qua khỏi cánh cổng nhà trường. Đồng thời để ghi điểm trong mắt các nhà tuyển dụng, đừng ngần ngại lựa chọn dịch vụ viết thuê báo cáo tốt nghiệp ngành dược của chúng tôi nhé.

Với phương châm làm việc tận tâm, uy tín, chất lượng. Cùng với đó là đội ngũ cộng tác viên tài năng, nhiệt tình và hết sức năng nổ. Chúng tôi tin sẽ đem đến cho các bạn bài báo cáo tốt nghiệp hoàn chỉnh nhất, đáp ứng được yêu cầu của các bạn một cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng. Thứ bạn cần, chúng tôi có nên rất mong nhận được xin tin tưởng và ủng hộ của các bạn. 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *